hỗ trợ trực tuyến
GIÁM ĐỐC Mr.Thanh
0932725235
GIÁM ĐỐC Mr.Thanh
0932725235
VIDEO
Quảng cáo

Tin công trình

Ngày 06/05/2016
Trong không gian nội thất ẩn chứa vô số những yếu tố gây ung thư tiềm tàng mà có thể chúng ta biết hoặc không biết. Để chế ngự và chống lại bằng phương pháp thiên nhiên thì dưới đây là cách. Tiến sĩ khoa học môi trường Bill Wolverton khuyên bạn nên trồng thật nhiều cây cảnh trong nhà, nên có ít nhất 2 chậu cây cảnh (chu vi khoảng 25-30 cm) trong diện tích khoảng 30 m² để phòng trừ bệnh tật, bảo vệ sứ khỏe. Một lưu ý là bạn đừng bao giờ tưới quá nhiều nước vì độ ẩm của đất có thể khiến nấm mốc phát triển.
Ngày 19/04/2016
Nếu bạn là người yêu thích những mảng xanh tươi đẹp của thiên nhiên thì ngôi nhà này quả là không gian sống lý tưởng mà bạn hằng mơ ước. Ngôi nhà trong hẻm này không chỉ tạo ấn tượng bởi thiết kế mà còn mang ý nghĩa ấm áp của người con dành tặng người thân yêu.
Ngày 11/12/2015
Nhà thiết kế người Anh Gavin Munro đã dành ra hơn 10 năm qua để tìm cách bắt cây xanh phải mọc lên theo hình dạng của món đồ nội thấtmong muốn. Tất cả bạn làm chỉ cần trồng một cái cây như bình thường, dùng bộ khung để ép nó mọc theo hình dạng mong muốn và sau khi trưởng thành dưới hình dạng của chiếc bàn, chiếc ghế, bạn chỉ cần thu hoạch là có thể dùng được ngay. Ông cho rằng cách làm này không chỉ tạo ra được những món đồ độc đáo, đẹp mắt mà còn bền vững hơn rất nhiều lần so với cách làm mộc truyền thống.
Ngày 30/11/2015
Một trong những xu thế thiết kế biệt thự được quan tâm nhất hiện nay là tận dụng tối đa điều kiện tự nhiên vào trong thiết kế. Một căn biệt thự đẹp không chỉ đơn thuần là có hình khối đẹp, đồ dùng nội thất sang trọng mà cò phải phù hợp với môi trường xung quanh nó, có cảnh quan khuôn viên mát mẻ, hài hòa tạo thành một thể thống nhất, một phương án thiết kế tổng thể biệt thự hay có thể mang thiên nhiên đến gần hơn với con người.